หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แนะนำร้านเช่าชุดราตรี



การเช่าชุดเจ้าสาวจากร้านดรีมราตรี
เมื่อใครก็ตามบอกว่าจะจัดงานเลี้ยงอำลาบอสสุดที่รักพวกเราทุกคนในแผนก มีธีมคือ ชุดไทย พวกของเราจะทำแบบไหนดี เพราะแน่นอนว่าธีมชุดไทยเป็นชุดพวกเราทุกคนไม่มีติดประจำตู้เสื้อผ้า การเช่าชุดไทยจึงเป็นทางออกที่ตรงกับเวลานี้ที่สุด
และเป็นโชคของเราเป็นที่สุดเมื่อเจอร้านเช่าชุดราตรีที่ให้เช่าชุดไทยด้วย!นั่นก็คือ “ร้านดรีมราตรี” ที่มีให้เช่าทั้งชุดไทยชุดราตรี และชุดสูท แวบแรกที่เห็นชุดเพื่อนเจ้าสาว ต้องบอกว่ามีแบบที่สวยให้เลือกเยอะมาก แต่ชุดราตรีคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาเช่าในงานอื่นๆในครั้งถัดไป ครั้งนี้ การเช่าชุดไทย ต้องใช้ด่วนที่สุด
ชุดไทยที่มีให้เลือกอยู่มากมายนั้น เป็นชุดไทยหลากหลายยุคหลากหลายยุคสมัย เลือกแบบตามต้องการ เพราะในเพราะตอนปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ ผู้คนมักเลือกใช้ชุดไทยเป็นชุดสำคัญในงานสำคัญต่าง ๆ โดยเฉพาะงานแต่งงานที่จำเป็นต้องใช้ชุดไทยเป็นชุดหลักกันในการประกอบพิธี ทั้งนี้ก็เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมไม่ให้ความเป็นไทยสูญหายไปตามสมัยนั่นเอง
พอได้มองชุดไทยที่มีกันอยู่ในร้าน ต้องสะดุดตากับชุดไทยสีนวลที่ปักลายดอกไม้ ตัวเสื้อกับกระโปรงแยกชิ้นกัน ตรงบริเวณชายเสื้อเป็นระบายลูกไม้ คู่กับกระโปรงสีทอง มีเข็มขัดลูกปัดสีขาวที่หัวเข็มขัดเป็นสีทองทำให้ดูลงตัวทั้งชุด จึงได้เช่าชุดนี้ทันที พอได้ราคาจากทางร้านและจำนวนวันที่ให้เช่าจึงเกิดความประทับใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า
เครื่องประดับที่มีให้เลือกใช้คู่กับชุดไทยและชุดราตรีนั้น มีให้ยืมใช้ จึงไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายเพิ่มในการเลือกซื้อเครื่องประดับ ไม่เพียงแค่เครื่องประดับเท่านั้น ยังมีกระเป๋าและรองเท้าให้เลือกเช่าไปพร้อมกันด้วย ซึ่ง กว่าจะเลือกได้ เสียเวลาอยู่นานมาก เพราะมีแบบสวยๆเยอะเช่นเดียวกับบรรดาชุดไทยและชุดราตรีที่สวยๆนั่นเลย
ชุดราตรีที่ทางร้านมีให้เช่าก็มีทั้งชุดราตรีแบบสั้นและชุดราตรีแบบยาว จะเป็นเกาะอก หรือแบบเว้าไหล่ข้างใดข้างหนึ่ง มีทั้งสีเข้มและสีอ่อนให้ได้เลือกตามแบบตรีมงาน เพราะแน่นอนว่าความพอใจของแต่ล่ะคนก็ขึ้นอยู่กับรูปร่างของแต่ละบุคคลด้วยนั่นเอง
เห็นได้ว่า การเช่าชุดกับร้านมีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก มาทีเดียวได้ครบทุกอย่างไม่ต้องเสียเวลาทั้งเวลาและเงิน ตอนแรกที่รู้มาว่าต้องแต่งชุดไทย ในหัวสมองก็เกิดความเครียดอยู่นิดๆว่านอกจากชุดที่ต้องหา แล้วจะเครื่องประดับอื่นๆอีกล่ะ คงเสียเงินไม่ใช่น้อยเป็นแน่แท้ แต่แล้วสิ่งที่คิดกลับตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเจอร้านเช่าชุดราตรี
และสิ่งที่น่าประทับใจ คือมีที่จอดรถในร่มและมี รปภ. คอยดูแลอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้เกิดความสบายใจในระหว่างการเข้าไปเลือกหาชุด และการติดต่อกับทางร้าน ที่นอกจากจะมีสายด่วนไว้คอยติดต่อแล้วยังมีเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นไลน์ จึงทำให้ดูสอดคล้องไปกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป
และหากว่าเรามีช่วงเวลาว่างแค่ในตอนดึกเท่านั้น ไปไม่ทันเวลาที่ร้านยังเปิดให้บริการอยู่ ทางร้าน มีเวลาเปิดให้บริการคือ เวลา 10:00 – 21:00 น. เราสามารถโทรแจ้งกับทางร้าน เพื่อเปิดร้านได้ถึงเวลา 24.00น. กันเลยทีเดียว นี่จึงเป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจในการบริการในทุกๆเรื่องของทางร้าน
ร้านนี้ไม่เพียงแค่ให้ความสะดวกสบายกับคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครอย่างเราๆเท่านั้น ผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด หากต้องการเช่าชุดสวยๆของทางร้าน ก็สามารถโทรแจ้งกับทางร้าน แล้วทางร้านจะจัดส่งแบบไปให้เลือกเพื่อให้ได้ตัดสินใจว่าจะเช่าชุดไหนได้อีกด้วย
ร้านดรีมราตรี ที่ตั้งอยู่บริเวณซอยรามคำแหง 22นี้ จึงตอบโจทย์ให้กับสาวๆและหนุ่มๆผู้พิถีพิถันและละเอียดละออในการเลือกได้เป็นอย่างมาก หากจะแนะนำใครสักคนที่มีความต้องการในการเช่าชุดไทยหรือชุดราตรี คงเป็นไปไม่ได้เลยว่า จะลืมแนะนำ ร้าน
ดรีมราตรีร้านนี้ ซึ่งร้านนี้ได้ตำแหน่ง ร้านในฝันเป็นที่เรียบร้อย
ติดต่อร้านเช่าชุดไทย dreamratee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น